NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Máy cày Kubota bao phủ trên ruộng đồng Việt Nam

Máy cày Kubota bao phủ trên ruộng đồng Việt Nam

Hình ảnh con trâu đi trước cái cày theo sau không còn lạ lẫm trong văn học cũng như đời sống ở các vùng nông thôn Việt Nam, từ bao đời nay hình ảnh con trâu cái cày gắn liền với nền phát triển cây lúa nước, tuy nhiên ngày nay những hình ảnh đó ngày càng nhạt nhòa đi bởi có sự xuất hiện của máy móc tiên tiến.

Máy cày Kubota bao phủ trên ruộng đồng Việt Nam

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sự ra đời của máy móc đã giúp giảm một cách đáng kể sức lao động của con người, giúp tăng hiệu suất công việc, đồng thời cho thu hoạch mỗi mùa vụ gấp nhiều lần hơn trước đây. Ngày xưa thành ngữ Việt Nam đã từng đúc rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc trồng cây lúa nước như “cày sâu cuốc bẫm”, câu thành ngữ này đã khẳng định vai trò của việc cày bừa đối với năng suất cây trồng nông nghiệp, cày càng sâu, bừa càng nhiều thì thóc cũng tăng lên. Đúc rút kinh nghiệm từ thế hệ đi trước, ngày nay sự xuất hiện của máy móc công nghiệp thay thế cho con trâu cái cày là sự phát triển tất yếu.

Công ty dược phẩm An Thiên Trên thị trường ngày nay, xuất hiện nhiều loại mặt hàng máy cày, một trong những sản phẩm được người sử dụng quan tâm là máy cày Kubota. Loại máy cày Kubota này đã đáp ứng được các nhu cầu về tốc độ, sức cày xới, độ sâu và rút ngắn được khoảng thời gian lao động của con người.

Dược phẩm An Thiên Máy cày Kubota ra đời như một sự tất yếu để đáp ứng nhu cầu trong phát triển nông nghiệp của đất nước. Ngày nay, sự xuất hiện của những chiếc máy cày này đã đóng góp một phần không nhỏ, đem lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Đất nước đang trong giai đoạn nông thôn mới, việc dồn điền đổi thửa thành những thửa ruộng lớn vì vậy những chiếc máy cày Kobota lại càng được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên một chiếc máy cày Kobota lại có giá thành tương đối cao trên ngưỡng 300 triệu, nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua riêng để sử dụng, vì vậy máy cày Kubota thường được mua sử dụng chung trong các tổ hợp tác hay hợp tác xã nông nghiệp.