NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mở đại lý sơn Dulux chính hãng

Nhiều người muốn mở đại lý sơn dulux, những điều cần biết trước khi mở đại lý sơn dulux bạn nên tìm hiểu trước khi bắt đầu để không bị bỡ ngỡ cũng như dễ đạt thành công hơn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay, việc mở một đại lý không khó, đặc biệt mở đại lý sơn dulux. Sơn Dulux ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng do chất lượng và giá thành hợp lý của nó là không thể bàn cãi, và việc bạn muốn bán sản phẩm như vậy cũng không phải là bất ngờ. Trước khi bạn muốn mở đại lý sơn dulux, bạn cần phải tìm hiểu và chuẩn bị trước những việc như sau:

 

1. Công ty dược phẩm An Thiên Tìm nguồn cung ứng sản phẩm:

Dược phẩm An Thiên Việc tìm ra nhà phân phối sơn Dulux với mức chiết khấu tốt nhất để bạn có thể thương mại lại nhằm có được lợi nhuận và giảm được chi phí tối thiểu. Bạn có thể tới trực tiếp hãng Dulux để thương lượng nhằm tìm ra giải pháp tối ưu với con số bạn muốn làm đại lý thì như thế nào.

Nhà máy sản xuất sơn Dulux có trụ sở tại Bình Dương

2. Tìm nguồn vốn:

Vốn có thể là nguồn vốn từ chính bạn, cũng có thể là nguồn vốn từ nhiều người gộp vào lại rồi thành lập nên đại lý, tùy theo nguồn vốn như thế nào để chạy chương trình chiết khấu với hãng để được mức giá tốt nhất để bạn còn thu được lợi nhuận.

 

Chuẩn bị sẵn vốn để có thể mua hàng của hãng sơn Dulux

Chuẩn bị sẵn vốn để có thể mua hàng của hãng sơn Dulux

 

3. Tìm đường cho sản phẩm đầu ra:

Đầu ra sản phẩm cực kì quan trọng, bạn phải đi kiếm khách hàng có nhu cầu về sơn Dulux để mua sản phẩm của bạn, nhất là những khách hàng tiềm năng có thể mua hàng thường xuyên. Để có một lượng khách hàng đầu ra ổn định, bạn phải bỏ công ra cực lực rất nhiều, bằng cách đi thị trường, quảng bá thương hiệu của đại lý, PR cho sản phẩm, tuy chất lượng của Dulux đã quá nổi tiếng rồi, nhiều khách hàng vẫn muốn mua sản phẩm giá rẻ mặc cho chất lượng không tốt bằng sơn Dulux.

 

4. Chuẩn bị nhân sự tốt cho đại lý:

Nhân sự tốt hỗ trợ cho đại lý rất nhiều, từ khâu mua bán sản phẩm cho tới khâu thanh toán tiền hàng, thu tiền khách hàng. Vậy nên bạn phải chuẩn bị cho thật tốt công đoạn này, để đưa đại lý bạn phát triển cao hơn là cứ ở tầm một đại lý nhỏ lẻ như vậy. Và bạn có thể biết, đại lý cũng sẽ phân thành nhiều cấp độ khác nhau, như đại lý sơn dulux cấp 1, đại lý sơn dulux cấp 2,..tổng đại lý sơn Dulux cuối cùng cấp cao hơn là nhà phân phối sơn Dulux, cấp càng cao thì giá thành mà hãng để lại cho bạn càng tốt cùng mức chiết khấu cực kì cao.

 

Chuẩn bị nhân sự tốt cho đại lý sơn Dulux chính hãng giá rẻ

Chuẩn bị nhân sự tốt cho đại lý sơn Dulux chính hãng giá rẻ

 

Trên đây là những kinh nghiệm cho bạn có thể mở đại lý sơn dulux nhanh chóng và hiệu quả nhất khi bạn chưa bao giờ có kinh nghiệm trong mặt này.

Sơn Bảy Màu là nhà phân phối sơn Dulux chính hãng giá rẻ với mức chiết khấu cao, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cho việc mở đại lý sơn dulux của bạn. Công ty sẽ hướng dẫn tận tình và tâm huyết nhất cho công việc làm ăn của bạn.

 

SONBAYMAU.COM