NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua màng nhựa PVC trong suốt tại Hà Nội

Màng nhựa PVC trong suốt là trong những công cụ hộ trợ không thể thiếu ở nhiều nhà máy sản xuất, cở sở chế biến hay các công trường. Tại Hà Nội, có rất nhiều cơ sở đang kinh doanh mặt hàng này, làm thế nào có thể mua được màng nhựa PVC chất lượng tại đây?

Mua màng nhựa PVC trong suốt tại Hà Nội

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những đặc điểm kĩ thuật và ưu điểm của màng nhựa PVC trong suốt

1. Công ty dược phẩm An Thiên Về đặc điểm kĩ thuật

- Dược phẩm An Thiên Màu sắc:

Màng nhựa PVC trong suốt là tấm màng trong trong và được sản xuất chủ yếu từ nhựa PVC sau khi trải qua quá trình chế biến. Chính vì thế, đặc điểm dễ nhận thấy đầu tiên của màng PVC là màu sắc đặc biệt của mình. Để phù hợp thêm với nhiều loại hàng hoá khác, màng PVC còn có các màu sắc khác tuỳ vào yêu cầu của doanh nghiệp.

- Về đặc điểm bên ngoài:

Đặc điểm dễ nhận thấy khi ta chạm vào màng nhựa PVC trong suốt chính là độ trơn và độ mịn. Chính vì thế, màng nhựa PVC được sử dụng nhiều trong việc đóng gói hàng hoá dễ xước.

- Về mức nhiệt độ có thể sử dụng:

Màng nhựa PVC trong suốt có thể chịu được mức nhiệt từ 15 độ C đến 50 độ C mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng màng.

- Về kích thước:

Kích thước phổ biến được sử dụng của một cuộn màng nhựa PVC trong suốt có độ dày từ 0.05 mm đến 3 mm. Khổ rộng tương ứng với 200 mm đến 1600 mm. Đây là kích thước phù hợp có thể sử dụng ở hầu hết các lĩnh vực.

2. Những ưu điểm nổi bật của màng nhựa PVC trong suốt

So với nhiều loại vật liệu khác như nilon PE, màng nhựa PVC trong suốt có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

- Ngăn cản sự xâm nhập của cá yếu tố độc hại từ môi trường

Vì có khả năng chống lại sự xâm nhập của các yếu tố bất lợi từ môi trường nguy hiểm như bụi bẩn, chất phóng xạ,.. nên tại nhiều cơ sở chế biến thực phẩm, các nhà máy sản xuất, các kho xưởng lớn đều dùng màng nhựa PVC trong suốt để làm vách ngăn, khung che hàng,…

- Cách điện và cách nhiệt

Ở rất nhiều nhà máy bảo quản đông lạnh hoặc ở những kho hàng có lưu trữ hàng hoá chuyên biệt cần sự cách nhiệt và cách điện để phòng trường các trường hợp nguy hiểm, giúp hàng hoá được bảo quản tốt hơn, thì việc sử dụng màng nhựa PVC trong suốt là lựa chọn tối ưu.

- Chống thấm

Màng nhựa PVC trong suốt được sử dụng tại các công trường xây dựng như một vật liệu chống thấm hiệu quả, ngăn cho tình trạng nước thấm xuống các khu vực chưa được thi công xong.

Mua màng nhựa PVC trong suốt tại Hà Nội

1. Một số lưu ý khi mua màng nhựa PVC trong suốt

Để có thể đảm chất lượng cũng như tránh việc mất quá nhiều chi phí trong trường hợp mua phải màng nhựa PVC trong suốt có chất lượng kém, chúng ta cần lưu ý 2 điểm:

- Nắm rõ các thông số kĩ thuật liên quan đến vật liệu hoặc hàng hoá cần sử dụng màng

Việc nắm rõ các yêu cầu về kĩ thuật sẽ giúp chúng ta tránh phải hiện tượng mua nhầm loại vật liệu cần sử dụng. Các loại màng nhựa PVC trong suốt ở những cơ sở uy tín trên thị trường hiện nay đều được ghi đầy đủ các thông số kĩ thuật cần thiết. Nếu không được ghi rõ, chúng ta cần phải lưu ý lại về nguồn hàng.

- Tìm kiếm một cơ sở cung cấp màng nhựa PVC trong suốt đáng tin cậy

Trên khắp cả nước có rất nhiều cơ sở cung cấp màng nhựa PVC trong suốt, tuy nhiên, cần tìm hiểu kĩ các cơ sở được đánh giá về chất lượng phục vụ cũng như có các chứng nhận liên quan được cấp bởi các quan chức năng liên quan đến việc thẩm định sản phẩm.

2. Nên lựa chọn cơ sở nào để mua màng nhựa PVC trong suốt tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2000. Với gần 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn là công ty dẫn đầu về cung cấp màng nhựa PVC trong suốt và nhiều vật liệu công nghiệp khác, cũng đã nhận được rất nhiều các bằng khen và chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

Với sự phát triển hiện tại, công ty chúng tôi đã có 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Chính vì thế, khi muốn sở hữu màng nhựa PVC trong suốt chất lượng tại Hà Nội thì chúng tôi là lựa chọn hàng đầu.