NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Quy trình kiểm định máy móc công nghiệp cần hiệu quả cao

Quy trình kiểm định máy móc công nghiệp cần hiệu quả cao

Khi tiến hành kiểm định an toàn máy móc thiết bị công nghiệp, điều quan trọng nhất mà chúng ta hướng đến chính là hiệu quả của nó chứ không phải chỉ tiến hành cho xong.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việc kiểm định các máy móc thiết bị công nghiệp hiện nay được áp dụng khá phổ biến tại các doanh nghiệp tổ chức hoặc những cá nhân sử dụng thiết bị. Dễ thực hiện hơn nữa lại đảm bảo an toàn lao đông đó là kết quả của viêc kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp hiệu quả.

Công ty dược phẩm An Thiên Kiểm định an toàn máy móc thiết bị thường đươc điễn ra hằng năm, mang tính chất thử nghiệm, kiểm tra máy móc có an toàn khi sử dụng hay không. Thực hiện nhanh chóng và dễ ràng và mang lai hiệu quả cao, biết được những tính năng công suất của máy chịu được là bao nhiêu, tần suất làm việc nhanh hay chậm, thời gian tuổi thọ máy liệu còn được như trên thông số đã được ghi, trong thời gian sử dụng máy có bị mất ốc, rời vị trí ban đầu hay han rỉ không. Hơn nữa kiểm định cũng biết được sản phẩm có đúng hang sản xuất không hay chỉ là hàng thay thế mang tính chất tạm bợ, không an toàn.

Dược phẩm An Thiên Kiểm định an toàn máy móc trong công nghiệp giúp người lao động làm việc trong môi trường không có nỗi ám ảnh của những vụ tai nạn lao động, năng suất của người làm và máy cũng cao hơn trước, không mắc những trường hợp bị chậm tiến độ, thời gian do một máy phải sửa chữa thì những máy còn lại cũng ngừng việc.  việc kiểm định thường là 2 năm một lần với những thiết bị có thời gian hoạt động ngắn, tuổi xuân còn trẻ, nhưng với trường hợp đã xảy ra hỏng hóc hay biến cố trong sản xuất thì sẽ rút ngắn thời gian kiểm định.

Kiểm định an toàn máy móc trong công nghiệp là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công dân doanh nghiệp tổ chức sử dụng chúng, nếu những doanh nghiệp nào có tính trốn tránh trách nhiệm, làm giả, làm sai quy trình hay mua những biên bản chứng nhận kiểm định giả sẽ phải chịu sự hình phạt của pháp luật. Người lao động an toàn, xã hội yên tâm và doanh nghiệp đạt lợi nhuận chỉ khi họ chịu thực hiện đúng những quy định của bộ an toàn lao động xã hội.