NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux có mấy loại

Sơn dulux có mấy loại khi mà hãng sơn Dulux ngày càng tung ra nhiều sản phẩm mới và chất lượng được nâng cao hơn những dòng cũ. Và sơn dulux có mấy loại cũng đang là thắc mắc của khách hàng mua hàng cũng như những công ty chuẩn bị lấn sân vào thị trường sơn khi mà chưa tìm hiểu hết được hãng sơn này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu sơn Dulux có mấy loại để có thể hiểu hơn về hãng sơn nổi tiếng về cả chất lượng lẫn về số lượng này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Công ty dược phẩm An Thiên Thống kê những dòng sơn Dulux hiện nay trên thị trường được nhà máy sơn Dulux sản xuất :

Dược phẩm An Thiên Sơn nội thất Dulux:  sơn nội thất Dulux Easy Clean, sơn nội thất cao cấp Dulux Ambiance 5 In 1, sơn dulux Inspire trong nhà cũng là một loại sơn được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Dòng sơn nội thất sẽ mang lại căn nhà không bị giơ, nếu giơ sẽ được lau chùi một cách dễ dàng nhất kết hợp thêm nhiều hiệu ứng sơn Dulux độc đáo cho nhà bạn luôn đặc biệt, mới mẻ hơn những căn nhà khác theo sở thích của bạn.

Sơn nội thất Dulux Easy Clean và Dulux Easy Clean Plus lau chùi vượt trội

 

- Sơn ngoại thất dulux:  bao gồm sơn dulux WeatherShield PowerFlexx, sơn Dulux WeatherShield chất chống thấm, sơn Dulux AquaTech,…thông thường  sơn ngoại thất sẽ có nhiều chức năng chống mọi thời tiết khắc nghiệt bên ngoài để bảo vệ căn nhà tốt nhất có thể

- Sơn lót dulux bao gồm sơn lót Weathershield chống kiềm, sơn lót Dulux trong nhà để chống thấm cho căn nhà, cũng như chống kiềm tốt để không bị loang lỗ hay bong tróc khi mùa mưa tới và lâu ngày cứ thấm lâu vào tường mà nếu không có lớp sơn lót này khó có thể giữ được căn nhà luôn sáng bóng và đẹp đẽ như ban đầu được.

Sơn lót nội thất cao cấp Dulux tạo ra màng bảo vệ chống thấm cho tường nhà bạn

- Bột trét dulux đặc biệt tiện lợi do loại bột này có thể dùng ho cả nội thất lẫn ngoại thất, không chia ra thành 2 loại riêng biệt, vậy nên sẽ không mất thời gian cho khách hàng phải chọn lựa bột trét trong hay ngoài.

Trên đây là tất cả những loại sơn Dulux đã tung ra, còn một số dòng sơn được cải tiến hơn dòng sơn cũ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tối đa như nhu cầu làm dự án cho trường học những màu sơn chuyêngia Professional để tất cả những học sinh từ cấp 1 tới cấp đại học đều sẽ có môi trường được tập trung hơn trong việc học và cảm giác hứng thú, yêu trường, yêu việc học hơn.

Sơn Dulux đã nghiên cứu rất kĩ những  sản phẩm để đưa ra sản phẩm cao cấp phục vụ từng phân khúc khác nhau  để mọi người đều sử dụng được loại sơn nổi tiếng.  Trên đây là chia sẻ của sơn dulux có mấy loại cho khách hàng hiểu được chi tiết sản phẩm sơn Dulux.

Sơn Bảy Màu chuyên cung cấp cho khách hàng tất cả những loại sơn dulux với giá cả phải chăng, hợp lý theo đơn hàng vận chuyển ra tới chành xe hoặc tới nơi trong nội thành thành phố hồ chí minh.

 

SONBAYMAU.COM