NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn gai Jotun Texotile tiêu chuẩn quốc tế

Sơn gai Jotun Texotile tiêu chuẩn quốc tế tạo màng gai đặc biệt trong việc tạo hoa văn trang trí thêm sinh động và sáng tạo nhất, kết hợp nhiều màu giúp cho công trình lên ngôi về sự độc đáo của chính chủ dự án công trình mang lại. Sơn gai dùng trên bề mặt tường xây, hay bê tông đúc sẵn,...

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn gai Jotun Texotile hay còn gọi là sơn gai Jotun. Sơn gai Jotun Texotile có gốc là loại Acrylic được dùng để tạo hoa văn trang trí. Sơn gai Jotun Texotile đây là loại sơn đặc biệt của hàng dùng để trang trí cho các công trình thêm đặc sắc sinh động và tạo nét riêng cho mỗi công trình. Chính vì vậy mà nó có thể tạo ra nhiều hoa văn khác nhau và vô cùng độc đáo. Có thể tạo ra hoa văn hình gai từ thấp đến trung bình và cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn gai Jotun Texotile thích hợp để dung trên các bề mặt như tường xây, hồ vữa, hay là bê tông đúc sẵn,… Ngoài những đặc tính trên thì sơn gai Jotun Texotile còn có gì khác biệt không.

Dược phẩm An Thiên Có đó là sơn gai Jotun Texotile được rất nhiều nhà thầu thi công công trình chọn lựa vì nó còn có các mục đích khác như là: Sơn gai Jotun Texotile đa dạng cho các bề mặt sơn, có tác dụng cách âm nên chúng được dùng làm sơn phủ trong các hội trường hay các phòng karaoke, phòng họp, sơn gai Jotun Texotile có tác dụng thu âm thanh nên nó làm giảm bớt hiện tượng âm thanh vang vọng trong các phòng có diện tích lớn, để chống hiện tượng vẽ bậy trên tường thì các công trình như xây tường, hàng rào mặt tiền, cổng, các nhà thầu dùng sơn này để sơn chúng.

Sơn gai Jotun Texotile được đánh giá là đáng mua cho tất cả mọi công trình cần sự sáng tạo, đặc biệt

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Nhắc đến loại sơn Jotun này thì các đối tượng có tính nghệ thuật thì đây là sản phẩm sơn phù hợp với họ. Họ sử dụng sơn này để thỏa mãn phát huy hết khả năng sáng tạo của bản thân. Tạo nên những công trình có tính thẩm mỹ cao độc đáo, riêng biệt. Tạo nên một tổ ấm riêng có phong cách riêng của bản thân đó là ai cũng mong ước. Các quán cà phê độc đáo về màu sắc về thiết kế sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Họ đến thưởng thức chụp lại những khoảnh khắc kỹ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mang lại cho chúng ta giá trị cuộc sống mà chúng ta mong ước. Hướng đến cái đẹp hoàn mỹ.

Để thi công sơn gai Jotun Texotile mọi người nên chú ý đến một số lưu ý nhỏ như sau:

Bề mặt trước khi sơn cần phải được làm vệ sịnh sạch sẽ không dính dầu mỡ hay bụi bẩn, vôi, loại bỏ lớp sơn cũ và các loại rêu nấm mốc.

Đối với tường mới xây chúng ta nên để khoảng thời gian là 21 ngày cho kết cấu của xi măng được ổn định rồi hãy tiến hành sơn phủ.

Nên thi công ở nhiệt độ khoảng tầm 10 độ C đến 35 độ C

Thời gian là 24 tiếng đồng hồ để sơn lớp sơn phủ tiếp theo.

Nếu muốn sơn dày, sơn nhiều lớp mà thời tiết không có không khí lưu thông thì nên để thời gian khô sơn lâu lơn là được.

Cận cảnh bề mặt sơn gai mà nhiều khách hàng muốn tạo sự khác biệt hay đơn giản là để dễ dàng cách âm tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn. Nên chọn lựa những đơn vị có uy tín trên thị trường có thâm niên lâu năm mà mua. Đừng nên ham giá rẻ quá mà mua phải loại sơn giả kém chất lượng, khi sử dụng còn có thể gây nguy hiểm nữa. Sơn giả không rõ nguồn gốc ảnh hưởng đến da, hay là chất lượng công trình bị bong tróc, dễ hư hại bị bám rêu và nấm mốc.

 SONBAYMAU.COM