NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Kova chiết khấu bao nhiêu phần trăm?

Khách hàng tìm hiểu mức chiết khấu của sơn Kova là bao nhiêu phần trăm khi nhiều người vẫn còn đang băn khoăn chưa biết đến giá sơn Kova và hãng đã đưa ra chính sách chiết khấu như thế nào để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu bài viết bên dưới nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với lịch sử hơn 20 năm thành lập và phát triển, Kova là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú về màu sắc, được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua. Sơn Kova cũng đã xuất hiện ở nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Hoa Kỳ, Singapore, Cambodia, Malaysia, Indonesia … và ngày càng khẳng định vị trí của mình trên trường quốc tế.

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn Kova chiết khấu bao nhiêu phần trăm là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến các đại lý, cửa hàng để chọn mua các sản phẩm này. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu hơn về cách tính chiết khấu sơn Kova của nhà sản xuất cũng như phương pháp mua sơn Kova chuẩn nhất.

Sơn Kova đã và đang được khách hàng đón nhận do chất lượng sơn chứng minh từ chứng nhận sơn tại Singapore

Dược phẩm An Thiên Mức chiết khấu của sơn Kova

Thực tế thì sơn Kova là một hãng sơn nội địa, do đó giá trị thương hiệu không quá lớn như các hãng sơn nước ngoài ở Việt Nam. Các khoản thuế và chi phí vận chuyển mà hãng phải chịu cũng thấp hơn so với các sản phẩm nhập khẩu. Do đó mức giá của các sản phẩm sơn Kova cũng thấp hơn. Mức chiết khấu mà nhà sản xuất đưa ra cho các sản phẩm sơn Kova cũng chỉ từ 15 – 20 % tùy theo đại lý.

Mẹo mua sơn Kova đúng giá

Để mua được các sản phẩm sơn Kova chất lượng với giá thành phải chăng, khách hàng cần chú ý một số vấn đề như sau:

- Kiểm tra các thông số kỹ thuật trên sản phẩm, xem xét nhãn mác xem có bị bong tróc, các giấy tờ chứng nhận từ nhà cung cấp (yêu cầu các giấy tờ phải là bản gốc, bản công chứng không có hiệu lực).

- Lựa chọn đại lý uy tín: các đại lý chính hãng cửa Jotun sẽ đảm bảo về chất lượng của sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm ở đây. Để tìm kiếm nhanh chóng các đại lý chính hãng ở gần mình nhất, khách hàng có thể truy cập website chính thức của Kova > Liên hệ > Đại lý và chọn tỉnh thành mà bạn đang sinh sống để thấy đại lý Kova gần bạn nhất.

Cần có một đại lý sơn Kova để có mức giá hợp lý với khách hàng trong những lúc mua hàng chưa biết như thế nào

- Mức chiết khấu: mức chiết khấu cao sẽ góp phần làm giảm giá thành sản phẩm, giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, khách hàng không nên quá coi trọng việc sơn Kova chiết khấu bao nhiêu phần trăm? Điều bạn cần chú ý lúc này chính là mức giá cuối cùng mà bạn phải chi trả cho sản phẩm. Tốt nhất, khách hàng nên xem trước mức giá niêm yếu của các sản phẩm sơn Kova trên website của công ty trước khi đến các cửa hàng.

SONBAYMAU.COM