NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn phủ Jotun Hardtop AX các công trình nào được sử dụng

Sơn phủ Jotun Hardtop AX các công trình nào được sử dụng

Sơn phủ Jotun Hardtop AX là loại sơn gì? và công trình như thế nào thì mới sử dụng dòng sơn này? đây là dòng sơn đặc biệt nên cấu trúc nó cũng phải đặc biệt để phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư và của cả chủ thầu, của công trình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn phủ Jotun Hardtop AX được hiểu nôn na là lớp phủ cuối cùng trong quá trình sơn nhằm để tạo lớp bóng hoàn hảo và sơn được cấu tạo từ nhiều chất tổng hợp với nhau để tạo nên màng sơn phủ hoàn hảo cho các công trình của mình. Vậy các công trình nào sử dụng sơn phủ Jotun Hardtop AX, nội dung của bài sẽ làm rõ về vấn đề này hơn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Tác dụng của sơn phủ Jotun Hardtop AX cho các công trình.

Dược phẩm An Thiên Sơn phủ Jotun Hardtop AX không những là một loại sơn phủ cuối cùng trong môi trường khí quyển của các công trình mà nó có là một loại sơn bóng, vì sơn được cấu tạo bởi thành phần gốc aliphatic acrylic và polyurethane, hai thành phần có trong sơn sẽ có khả năng đóng rắn hóa học và giúp cho sơn có khả năng chống hóa chất rất tốt. Còn màng sơn được hoàn thiện hơn và nó làm cho sản phẩm sơn Hardtop AX có độ bóng cao và khả năng duy trì độ bóng nâng lên tầm cao mới so với các loại sơn khác.

Sơn Jotun Hardtop AX là lơp sơn phủ hoàn hảo cho lớp sơn 2 thành phần ngoài trời 

Vậy còn mục đích sử dụng của sơn phủ Jotun Hardtop AX thì sao?

Sơn phủ Jotun Hardtop AX được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiên đại của Na Uy, do đó sơn jotun có chất lượng vượt trội, đa dạng về các sản phẩm, sơn có độ bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau và sơn sẽ đem lại tính thẩm mỹ và giúp cho mọi công trình của bạn được bền, đẹp hơn cùng với nhiều màu sắc khác nhau. Vì thế sơn luôn là sản phẩm đáng tin cậy cho mọi công trình đặc biệt là sơn chuyên phục vụ cho các công trình liên quan đến  công nghiệp, dân dụng, hàng hải, giao thông vv..

Còn mục đích sử dụng của sơn phủ Jotun Hardtop AX thì sơn được dùng trong hàng hải nhằm để giúp cho các con tàu khỏi boong tàu, còn trong công nghiệp phủ Jotun Hardtop AX được sử dụng cho các công trường ở môi trường biển như nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu và công trình cao tầng. Ngoài ra sơn còn rất thích hợp cho nhiều loại kết cấu công nghiệp khác và được sử dụng như là lớp phủ hoàn thiện.

Đại lý sơn Epoxy Jotun hân hạnh phục vụ quý khách hàng với giá rẻ và chính hãng

Vậy để mua được sơn Jotun Hardtop AX có chất lượng, có uy tín để đáp ứng được  nhu cầu  đa dạng cho các công trình của bạn, thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0971454654 - 0931778862 để được tư vấn cụ thể. Hoặc bạn có thể tham khảo trên Website: sonbaymau.com. Hoặc Email: Baogiasonbaymau@gmail.com

Đến với sơn bảy màu chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất còn đảm bảo với khách hàng về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm khi nhận và giao hàng.

 SONBAYMAU.COM