NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Trang web của công ty du lịch Thuận Phong cần cải thiện những điều gì?

Trang web của công ty du lịch Thuận Phong cần cải thiện những điều gì?

Hiện nay, việc sở hữu một trang web là điều không quá khó khăn. Để chinh phục và tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng, công ty du lịch Thuận Phong đã thiết kế trang web của riêng mình.

Đánh giá tổng quan về trang web của công ty du lịch Thuận Phong

Công ty du lịch Thuận Phong được thành lập từ năm 2005 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành lữ hành du lịch. Nhờ sự năng động và sáng tạo của đội ngũ nhân viên, công ty du lịch Thuận Phong đã đạt giải thưởng quan trọng là Top 30 Công ty Du lịch tốt nhất Việt Nam.

Để đáp ứng với sự phát triển nhanh chóng của mạng Internet, công ty du lịch Thuận Phong đã thiết kế riêng một trang web để có thể cung cấp tới khách hàng những thông tin cần thiết nhất.

Khi mới tiếp cận với trang web, ta sẽ ấn tượng bởi thiết kế hết sức ấn tượng. Màu sắc hài hoà giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng trang web.

Lướt qua trang web, các thông tin liên quan những tour du lịch mới nhất. Để thu hút khách hàng, những dòng thông tin cung cấp một cách hết sức sáng tạo. Các hình ảnh lồng ghép đan xen cũng vô cùng phong phú.

Các chuyên mục cũng được công ty du lịch Thuận Phong cung cấp rất khoa học và rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin mình cần.

Nhìn chung, các thông tin và hình ảnh trên trang web của công ty du lịch Thuận Phong được cung cấp rất rõ ràng và sáng tạo.

website công ty du lịch Thuận Phong

Trang web của công ty du lịch Thuận Phong cần cải thiện những điều gì?

Nhìn chung, trang web của công ty du lịch Thuận Phong có rất nhiều điểm mạnh với giao diện được thiết kế rất đẹp mắt và phù hợp với nội dung mà công ty muốn truyền tải.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, trang web của công ty du lịch Thuận Phong còn tồn tại nhiều điểm cần phải cải thiện:

- Phông chữ sử dụng trong thiết kế chủ đạo của trang web chưa thật sự phù hợp.

- Các nội dung được cung cấp ở phần trang chủ chưa được sắp xếp thực sự phù hợp. Có quá nhiều nội dung được đưa lên trang chủ khiến khách hàng bị nhầm lẫn và nhiễu loạn khi sử dụng.

- Các chuyên mục của trang web sắp xếp chưa được thực sự phù hợp. Nên để các chuyên mục quan trọng lên phần trên để người dùng có thể tiếp cận nhanh nhất.

Để có thể cải thiện những lỗi trên, công ty du lịch Thuận Phong nên sử dụng lời khuyên từ công ty thiết kế web chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệp.

Công ty du lịch Thuận Phong có rất nhiều lợi thế đặc biệt, nếu trang web chưa thực sự hoàn hảo có thể làm giảm đi chất lượng và hình ảnh của công ty.

Thế nào là một trang web du lịch chất lượng?

Một trang web được đánh giá là chất lượng nếu trang web đó đảm bảo được những yêu tố quan trọng dưới đây:

- Về mục thiết kế giao diện của trang web

Giao diện của một trang web du lịch cần được thiết kế thật đẹp mắt và nổi bật. Nhất là vẫn phải thể hiện được tính chất của công ty. Nội dung cũng phải được đảm bảo với các phần như: Trang chủ, Hoạt động, Dịch vụ, Banner, Tour,…

- Về mục giới thiệu

Trong mục giới thiệu, chúng ta cần phải lưu ý cũng cấp được ý khái quát nhưng vẫn đầy đủ nhất như: Giới thiệu khái quát nhất về công ty, các lĩnh vực và ngành nghề hoạt động, các thành tựu nổi bật, hệ thống nhân sự và sức mệnh, tầm nhìn mà công ty hướng tới.

- Về mục quản lý các tour du lịch

Đây là mục thông tin quan trọng mà mỗi trang web du lịch cần lưu ý để phát triển nội dung. Các nội dung mà chuyên mục này nên hướng đến là : Các hình thức tour nước ngoài và trong nước, các địa điểm tour, thông tin về giá cả và các loại dịch vụ tiện ích đi kèm. Để chuyên mục thêm hấp dẫn, chúng ta cần phải miêu tả một cách chi tiết và có thêm phần hình ảnh minh hoạ.

- Về mục thông tin dịch vụ

Đây là mục quan trọng thứ 2 mà mỗi trang web du lịch cần quan tâm. Ở mục này, chúng ta phải thể hiện rõ ràng các nội dung như : dịch vụ cho thuê phương tiện, dịch vụ hỗ trợ về các loại vé máy bay, tàu,.. và dịch vụ hỗ trợ làm visa cho tour nước ngoài,..

- Về mục quản lý tin tức

Các thông tin liên quan đến công ty hoặc các thông tin liên quan đến tour như văn hoá, thông tin tour,.. nên phải được thường xuyên cập nhật.

- Về các mục khác

Bên cạnh các chuyên mục trên, trên trang web du lịch cũng cần phát triển các phần như : thư viện hình ảnh, quảng cáo, lượng người truy cập thống kê, hỗ trợ khách hàng, các liên kết ngoài, mục tìm kiếm,..