NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt gián dùng trong gia đình

Ngày nào cũng quét dọn nhà cửa sạch sẽ nhưng mấy con côn trùng vẫn thấy bò lung tung trong nhà, thật khó chịu. Nhất là mấy con gián bẩn thỉu, nó bò khắp nhà, bò lên kệ bếp vào tới giỏ đựng quần áo. Tìm hiểu về các loại thuốc diệt côn trùng hay diệt gián thì thấy cũng rất đa dạng và phong phú.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ở nhà thì mẹ tôi hay mua mấy loại bình xịt côn trùng tiện dụng hay được quảng cáo tivi như Mosfly, Raid… gì gì đó, là dạng bình xịt dễ sử dụng để tiêu diệt côn trùng từ gián, kiến, tới muỗi ..v..v… Mấy loại bình xịt này được quảng cáo rất ưu việt, nhưng mình thì thấy cũng không an tâm với các loại này lắm, vì khi xịt thuốc thì thuốc đó cũng bay tứ tán trong không khí, nếu mình lỡ hít phải cũng rất nguy hiểm.

Công ty dược phẩm An Thiên Các loại thuốc này đa phần đều có mùi hóa chất rất khó chịu vậy nên các nhà sản xuất thường cho thêm các loại hương như chanh, lavender,… để áng mùi bớt nhưng thật ra cũng toàn mùi hóa chất, cũng không khá hơn bao nhiêu. Mỗi lần mà sử dụng loại bình xịt này thì, mùi sẽ bay khắp nhà, rất nồng, đôi lúc gây khó thở, nên khi dùng phải bật quạt cho nó bay mùi bớt.

Dược phẩm An Thiên Các loại thuốc diệt côn trùng thì muỗi hay kiến thì mình thấy dùng rất ổn, nhưng còn mấy con gián thì sống dai hơn và khó tiêu diệt nó hơn. Nên nhà mình thì thường phải mua thêm loại thuốc diệt gián khác để có hiệu quả tích cực hơn trong việc diệt gián. Thường thì mua loại thuốc dạng viên đặt cố định ở những nơi mà có khả năng có gián xuất hiện. Có lẽ việc này khá hiệu quả hơn, vì cũng không có mùi khó chịu bay khắp nhà mà mình cũng hạn chế việc phun , xịt thuốc nhiều lần. Việc đặt thuốc cũng chỉ là giải pháp tạm thời vì nó chỉ xua đuổi gián đi chỗ khác, vậy nên mình phải sắp xếp lại đồ đạc sao cho thông thoáng, rồi xử lí rác cũng phải gọn gàng không tạo điều kiện cho bọn gián có cơ hội trở lại.